Cách chữa bệnh cảm cúm cho phụ nữ có thai với phòng xông hơi ướt

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Đối với phụ nữ mang thai, cảm cúm chứa một mối nguy hiểm rất tiềm tàng cho sức khỏe của thai nhi. Và xông hơi bằng phòng xông hơi ướt tại nhà chính là một phương pháp rất hiệu quả giúp chấm dứt ngay tình trạng cảm cúm ở các bà mẹ có bầu.

Trong quá trình mang thai, việc mắc phải căn bệnh cảm cúm nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách hoàn toàn có thể gây dị dị tật ở con cái sau này. Và thông thường khi gặp phải tình trạng này, các mẹ thường đến một hiệu thuốc gần đó để mua thuốc cảm cúm về và sẽ có tác dụng sau khoảng 1 – 2 ngày. Tuy nhiên về lâu về dài, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của thai nhi.

Xem thêm :>>  xông hơi đá muối

 
Chữa bệnh cảm cúm cho phụ nữ có thai với phòng xông hơi ướt

Theo các bác sỹ tại bệnh viên nhi trung ương: “Việc lạm dụng thuốc trong quá trình mang bầu là rất nguy hiểm, do đó khi bị cảm cúm các bà mẹ nên áp dụng phương pháp mà ông cha ta vẫn thường hay sử dụng đó là xông hơi trị cảm cúm”. Đây là phương pháp rất tự nhiên và có hiệu quả rất nhanh và an toàn không gây tác dụng phụ cũng như những nguy hiểm cho sức khỏe của mẹ và bé.

Xông hơi giúp cơ thể của người mẹ toát mồ hô, từ đó mang theo những độc tố ra bên ngoài giúp chúng ta khỏi bệnh và rất an toàn cho thai nhi. Tuy nhiên việc chuẩn bị một nồi xông hơi như các cụ ngày xưa là việc rất khó khăn và mất thời gian. Do đó, Phòng xông hơi bilico xin gửi đến các mẹ giải pháp thiết kế phòng xông hơi ướt với máy xông hơi ướt chính hãng do chúng tôi nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Chỉ với 7 phút bật máy chuẩn bị, cho hương liệu và sau đó là các mẹ chỉ việc vào xông và thư giãn cơ thể.

Xem thêm :>> massage đá muối

 
Chữa bệnh cảm cúm cho phụ nữ có thai với phòng xông hơi ướt
Bên cạnh việc giúp trị cảm cúm hiệu quả, xông hơi mặt đúng cách còn giúp cho các bà mẹ lấy lại làn da mịn màng, nâng cao sức khỏe, thư giãn tinh thần hiệu quả.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn