Lưu ý khi sử dụng máy xông hơi ướt

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

 

Lưu ý khi sử dụng máy xông hơi ướt - Sử dụng máy xông hơi ướt không đúng cách, bạn sẽ không khai thác hết chức năng của thiết bị, lãng phí nguồn nhiên liệu và thậm chí làm hỏng máy.

 

Máy xông hơi ướt là thiết bị tạo nhiệt cho phòng xông hơi ướt bằng cách đốt nóng và tạo hơi bằng nước, khoáng chất và các loại hương liệu hoà trộn tạo ra luồng khí  xông ngấm vào da thịt, lúc này chất-thải-độc-tố sẽ thoát ra ngoài qua lỗ chân lông và hệ hô hấp giúp cơ thể trở nên sảng khoái.

 

Xem thêm :>> xong hoi da muoi

 

máy xông hơi ướt giá rẻ

Sử dụng máy xông hơi ướt đúng cách giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu, cải thiện sức khỏe

 

Máy xông hơi ướt được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi phù hợp cho cả hộ gia đình và các khu nghỉ dưỡng, tuy nhiên, trong quá trình lắp đặt và sử dụng cần lưu ý những chi tiết dưới đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho việc sử dụng thiết bị:

 

- Hẹn giờ cho thiết bị xông hơi ướt,  đối với trường hợp mới sử dụng máy thì chỉ nên để thời gian tối đa là 30’, tối thiểu là 15’, sau 1 thời gian cơ thể đã quen nhiệt, lúc đó có thể để thời gian tuỳ ý.

 

Xem thêm : >> massage da muoi

 

- Về mức nhiệt, người dùng có thể để lên đến 100 độ C, mức nhiệt này phụ thuộc vào công suất của máy xông hơi ướt, trung bình có thể đạt đến 50 độ C, máy xông hơi đun nóng nước và đưa hơi từ từ vào phòng xông giúp cơ thể hấp thụ dần dần, không gây ngạt và sốc vì nhiệt độ trong phòng sẽ được tăng dần đều cho đến khi nhiệt trong phòng đạt đến mức người dùng chọn máy sẽ tự động ngắt. Khi nhiệt độ trong phòng xuống dưới nhiệt độ được chọn máy xông hơi ướt sẽ tự hoạt động tiếp, nhiệt độ và thời gian sẽ được hiển thị trên màn hình tinh thể lỏng trên mặt bảng điều khiển.

 

mua máy xông hơi ướt ở đâu giá tốt nhất

Máy xông hơi ướt Amazon 6kw

- Khi thời tiết lạnh cần lưu ý bật máy trước khi vào phòng, để bảo đảm nhiệt độ trong phòng được ấm lên, khi xông xong nên quấn khăn tắm, tránh gió. Đối với một số trường hợp như: Sau khi uống rượu, những người có huyết áp cao , người bị bệnh tim tuyệt đối không nên xông hơi.

 

Xem thêm :>> xông hơi tại nhà

 

- Ngoài ra, hiện nay hầu hết người dùng thường cho thêm tinh dầu để tạo hương cho phòng xông. Tuy nhiên, tinh dầu đã được chiết xuất cô đặc nên khi sử dụng chỉ nên nhỏ 2,3 giọt nhỏ cho vào phần đựng tinh dầu không nên cho nhiều quá nhiều sẽ gây sặc.

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn